Bạn không biết lựa chọn sofa nào cho chung cư cao cấp? Hay bạn đau đầu vì phòng khách chung cư nhỏ? Tìm hiểu ngay cách chọn sofa phòng khách chung cư!

Chung cư là không gian sống được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay. Bởi lẽ những không gian này giải quyết vấn đề “đất chật người đông” tại các đô thị. Đồng thời, chúng có những tiện lợi tích hợp trong cuộc sống hàng ngày. Việc trang trí nội thất giúp cho chung cư của bạn trở nên đẹp hơn, đem lại không gian sống thoải mái hơn. Và chọn đúng sofa chung cư là một việc vô cùng quan trọng.

Lựa chọn sofa phòng khách chung cư sao cho đúng?

Thông thường, chung cư đón được khá nhiều ánh sáng. Đồng thời, độ ẩm thấp nên không lo về vấn đề ẩm mốc. Chúng ta cần chia ra hai dòng chung cư: chung cư cao cấp và chung cư “bình dân”, tức là những căn chung cư có diện tích không quá lớn. Từ đó, tìm hiểu được những đặc điểm cần có của sofa phòng khách dành cho từng dòng chung cư.

Chung cư cao cấp

Đối với những căn chung cư cao cấp, thường có diện tích khá lớn. Chính vì vậy, sofa ở phòng khách cần có những đặc điểm như:

  • Phù hợp với phong cách thiết kế
  • Tạo ra vẻ đẹp sang trọng
  • Cân đối bố cục với không gian
  • Chất liệu phù hợp

sofa màu xám

Sofa chung cư cao cấp

Chung cư có diện tích nhỏ

Khác với chung cư cao cấp, chung cư “bình dân ” thường có diện tích hạn chế. Chính vì thế, sofa phòng khách cần đáp ứng những yêu cầu như:

  • Nhỏ gọn
  • Tiện lợi
  • Đảm bảo tính thẩm mỹ
  • Giá thành hợp lí

sofa màu xanh và màu đen rèm màu tắng tường màu nâu

Sofa nhỏ gọn cho chung cư có diện tích hạn chế

Những mẫu sofa phòng khách chung cư dẫn đầu xu hướng

Một bộ sofa đẹp sẽ góp phần tạo nên linh hồn của phòng khách. Sofa được chọn cần hài hòa với thiết kế nội thất phòng khách Linh Trang xin giới thiệu tới bạn những mẫu sofa dành cho phòng khách chung cư dẫn đầu xu hướng 2020.

Sofa da

Sofa da là một sản phẩm nội thất sang trọng. Chúng được các chuyên gia đánh giá cao. Đồng thời là sản phẩm được ưa thích trong các công trình cao cấp như chung cư cao cấp. Hoặc những mẫu biệt thự đơn lập cũng rất ưa dòng nội thất này. Sofa da dành cho phòng khách chung cư đem lại một vẻ đẹp sang trọng, quý phái. Vì vậy chúng được ưa chuộng dù giá bán của chúng không hề rẻ. Giá thường rơi vào khoảng 10.000.000 đồng cho đến hơn 20.000.000 đồng một bộ.

sofa màu nâu rèm màu vàng

Sofa da sang trọng

Sofa da thật

Sofa da thật dành cho phòng khách chung cư thật sự là lựa chọn dành cho những gia chủ “chịu chơi”. Giá của chúng thường rơi vào khoảng hơn 30.000.000 đồng đến hơn 50.000.000 đồng cho một bộ. Tuy nhiên, vẻ đẹp mà chúng mang lại thì khiến bạn không thể cưỡng lại được. Nếu bạn đã có một căn hộ cao cấp thì không có lí do gì để khước từ một bộ sofa nâng tầm không gian của bạn. Đúng không nào? Hơn nữa, những thiết kế sofa này còn rất được ưa chuộng bởi những nhà thiết kế nội thất biệt thự như thiết kế nội thất biệt thự đơn lập, những không gian có diện tích lớn.

sofa màu đen tường màu xám

Sofa da thật cho chung cư cao cấp

Sofa nỉ

So với sofa da thì sofa nỉ là một lựa chọn phù hợp hơn nhiều. Chúng thường được sử dụng trong những căn chung cư có diện tích vừa phải. Hoặc với những gia chủ thích sự nhẹ nhàng tinh tế thì đây cũng là một lựa chọn hợp lí. Giá sofa nỉ sẽ dao động quanh mức giá 10.000.000 đồng. Khá phù hợp với những gia đình có khoản thu nhập trung bình.

sofa chữ l màu xanh nước biển đậm gối màu vàng

Sofa nỉ hiện đại

Sofa đơn

Sofa đơn hay còn biết đến với tên gọi sofa băng. Chúng là những thiết kế sofa nhỏ gọn dành cho phòng khách của các chung cư có diện tích nhỏ. Sofa đơn mang lại cảm giác nhẹ nhàng, năng động. Giá thành của dòng sofa này cũng khá vừa túi. Để sở hữu một bộ sofa đơn ưng ý, kinh phí của bạn sẽ không quá 10.000.000 đồng.

sofa phòng khách chung cư đơn màu nâu sữa

Sofa đơn cho phòng khách của chung cư có diện tích nhỏ

Sofa góc

Sofa góc là một thiết kế sáng tạo của sofa dành cho phòng khách chung cư có diện tích hạn chế. Sofa góc giúp bạn tận dụng không gian triệt để. Đồng thời chúng giúp bạn dễ bố trí nội thất hơn. Giá bán dòng sofa này thường rơi vào khoảng 7.000.000 đồng cho đến 10.000.000 đồng. Khá phù hợp với túi tiền của những bạn có thu nhập trung bình.

sofa phòng khách chung cư đơn góc màu vàng

Sofa góc giúp tận dụng không gian của chung cư có diện tích nhỏ

Sofa giường

Sofa giường là một phát kiến thông minh dành cho phòng khách nhỏ của chung cư. Với thiết kế tích hợp, bạn có thể tiết kiệm được không gian. Đồng thời chúng rất dễ sử dụng. Các chuyên gia khuyên rằng bạn nên sử dụng nội thất thông minh để tối ưu không gian sống của mình. Giá dòng sản phẩm này thường rơi vào khoảng 3.000.000 đồng đến 7.000.000 đồng. Chúng không chỉ được ưa chuộng ở những chung cư có diện tích nhỏ, mà còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 4×12.

sofa phòng khách chung cư giường màu xanh nước biển

Hy vọng với những tư vấn vừa rồi của Linh Trang, bạn có thể lựa chọn được mẫu sofa phòng khách chung cư phù hợp với nhu cầu của gia đình. Đừng quên đón đọc những bài viết tiếp theo của Nội Thất Linh Trang nhé! Nhấc máy và gọi ngay đến hotline 0856.925.668 để biết thêm thông tin chi tiết!

>>> Xem thêm: Rèm cửa cho người mệnh Kim theo quan niệm phong thủy

SẢN PHẨM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM