Khi chọn rèm cửa màu xám, bạn có thể tham khảo bộ sưu tập Linh Trang lưu lại cho bạn dưới đây để nâng cấp không gian sống của mình!

Gam màu xám mang lại điều gì?

Màu xám, hay màu ghi, là màu khá phổ biến trong thiết kế hiện đại. Màu xám được tạo ra bằng cách trộn màu đen và trắng với nhau. Tùy theo tỉ lệ trắng, đen mà ta sẽ có những tông màu xám khác nhau. Vì vậy chọn một tông xám cho nội thất của nhà bạn cũng trở nên dễ dàng hơn.

Màu xám- công cụ thiết kế mạnh mẽ

Màu xám đang trở thành xu hướng trong những thiết kế hiện đại.

Khi dùng màu xám để may rèm cửa, bạn cần lưu ý đến ý nghĩa của chúng. Gam xám giúp bạn cảm thấy thư giãn cũng như giúp cho không gian của bạn ấn tượng hơn trong mắt những vị khách.

Màu xám là màu trung tính. Thường bị cho là biểu hiện của sự u ám và cô đơn. Tuy nhiên, trong mắt các nhà thiết kế nội thất, họ lại cho rằng màu xám là một màu vô cùng thanh lịch, phong cách và phản chiếu tốt.

Trong thiết kế nội thất, lựa chọn màu xám để may rèm cửa là lựa chọn đậm cá tính. Và chúng đang dần trở nên phổ biến.

Rèm màu xám thường được sử dụng cho những không gian nào?

Lựa chọn màu xám may rèm cửa đang dần trở nên phổ biến và trở thành xu hướng. Vậy bạn có biết chúng phù hợp cho những không gian nào hay chưa? Hãy để chuyên gia mách bạn nhé!

Phòng khách

Phòng khách là nơi gây ấn tượng với các vị khách khi ghé thăm nhà bạn. Trang trí phòng khách đơn giản là thói quen của đại đa số người Việt. Điều đó không đồng nghĩa với việc họ để phòng khách của mình trở nên nhàm chán. Đa phần mọi người đều chú ý đến vẻ sang trọng mà các chi tiết nội thất đem lại.

Rèm cửa có gam màu xám hiện nay đang trở thành xu hướng, bởi nó là màu sắc trung tính. Với những đặc tính của mình, rèm màu xám tạo ra cảm giác trầm ấm cho không gian. Rèm màu xám còn tạo ra sự nhẹ nhàng cho không gian, tạo ra cảm giác thân thiện cho những vị khách của bạn.

Rèm màu xám hòa hợp khá tốt với các màu sắc khác. Chính vì vậy, chúng sẽ tôn lên và khiến bất kì màu sắc nào trong không gian được nổi bật.

Rèm cửa màu xám tạo ra sự sang trọng cho phòng khách

Rèm cửa màu xám tạo ra sự sang trọng cho phòng khách.

Phòng ngủ

Phòng ngủ là không gian để chúng ta sạc lại năng lượng sau khoảng thời gian làm việc vất vả. Chính vì vậy, thiết kế của không gian phòng ngủ cần tạo ra được sự thoải mái, ấm cúng. Rèm cửa được may bằng màu xám sẽ tạo ra không gian trầm ấm giúp bạn có thể thư giãn tuyệt đối. Rèm phòng ngủ như bức màn ngăn cách bạn với những xô bồ và bộn bề cuộc sống bên ngoài.

Rèm roman cho phòng ngủ

Rèm màu xám giúp không gian phòng ngủ trở nên ấm cúng.

Phòng thờ

Không gian phòng thờ là nơi trang nghiêm. Đây là không gian cần hạn chế nắng và gió. Chính vì thế, sử dụng rèm màu xám sẽ giúp bạn cản nắng, chắn sáng tốt hơn cho phòng thờ.

Rèm cửa màu xám chắn sáng cho phòng thờ

Rèm màu xám chắn sáng cho không gian phòng thờ.

Một số kiểu rèm cửa màu xám

Như đã nói, màu xám là sự pha trộn các màu sắc khác tạo thành. Mỗi một tỷ lệ sẽ tạo ra những gam màu khác nhau. Khi may rèm cửa, với mỗi gam màu xám, chúng sẽ đem lại một hiệu ứng khác nhau.

Rèm màu xám trắng

Màu xám trắng là gam màu pha trộn giữa đen với trắng với tỷ lệ màu trắng nhiều hơn. Rèm màu xám trắng đem lại sự sang trọng, tinh tế, không quá cầu kì nhưng đảm bảo sẽ thu hút được mọi ánh nhìn. Thông thường, rèm cửa màu xám trắng sẽ được sử dụng cho phòng khách. Bởi đây là không gian cần ánh sáng. Với những bộ rèm màu xám trắng, không gian của bạn sẽ trở nên tươi sáng, ấm cúng mà không đánh mất đi vẻ sang trọng của nó.

Thiết kế giấu thanh treo rèm của rèm cửa âm trần.-min

Rèm màu xám trắng đem lại sự sang trọng và tươi mới.

Rèm màu xám xanh

Màu xám xanh là một sự lựa chọn thích hợp cho những gia chủ yêu thích sự trầm tĩnh, nhẹ nhàng. Rèm cửa màu xám xanh sẽ giúp không gian của bạn trở nên tươi mát, dịu nhẹ. Tạo ra sự thanh lịch, sang trọng và nhẹ nhàng. Với những gia chủ chú ý đến phong thủy, rèm màu xám xanh cũng có thể đem lại vận khí tốt cho gia đình.

rèm vải 2 lớp RV61

Rèm màu xám đậm

Trái ngược với màu xám trắng, xám đậm là gam màu có tỷ lệ màu đen cao hơn. Nếu rèm màu xám trắng thể hiện sự tươi mới thì màu xám đậm lại đem đến một sự tĩnh lặng và trầm ấm. Rèm cửa màu xám đậm thường là món nội thất tạo điểm nhấn cho những mảng tường màu kem, trả lời cho câu hỏi tường màu kem chọn rèm màu gì.

Rèm của màu xám đậm đem lại sự trầm ấm

Rèm màu xám đậm đem lại sự trầm ấm.

Rèm màu xám tro

Xám tro là sự kết hợp hoàn hảo giữa xám trắng và xám đậm. Rèm cửa màu xám tro đem lại không gian vừa tươi mới, vừa ấm áp. Đây là gam màu dễ kết hợp với mọi màu sắc. Bạn sẽ không phải đau đầu nghĩ xem liệu bạn nên sử dụng những nội thất nào cho phù hợp với rèm cửa màu này.

rèm cửa màu xám tro

Nội Thất Linh Trang chuyên cung cấp các loại rèm cửa màu xám với đa dạng sự lựa chọn. Bạn có thể liên lạc qua hotline 0856.925.668 để nhận tư vấn miễn phí.

>>> Xem thêm: Có nên sử dụng mành tre trúc che nắng cho ban công?

SẢN PHẨM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM