Nhà vườn luôn là mẫu nhà mơ ước của hầu hết các gia chủ. Trong bài viết này, Linh Trang sẽ giới thiệu đến bạn mẫu nhà vườn đẹp 1 tầng 4 phòng ngủ đẹp mê li!

Mẫu nhà có sân vườn hay còn được gọi với tên biệt thự sân vườn là một mẫu nhà chuẩn mực. Việc thiết kế không gian nhà ở gắn liền với không gian xanh hiện nay đang là xu hướng. Mẫu nhà vườn đẹp ở nông thôn nói chung và mẫu nhà vườn đẹp 1 tầng 4 phòng ngủ chính vì thế mà cũng trở thành xu hướng thiết kế được rất rất nhiều người ưa chuộng. Hãy cùng Linh Trang tìm hiểu về mẫu nhà này ngay nhé!

Mẫu nhà vườn đẹp 1 tầng 4 phòng ngủ là mẫu nhà như thế nào?

Nhà vườn là tên gọi tắt của mẫu nhà phức hợp giữa không gian sống và cây xanh. Mẫu nhà vườn đẹp một tầng bốn phòng ngủ nói cách khác là mẫu nhà cấp 4 tích hợp sân vườn và có 4 phòng ngủ. Đây là mẫu nhà vô cùng được ưa chuộng, đặc biệt là các khu vực nông thôn.

nhà 1 tầng có cây xanh

Mẫu nhà vườn đẹp một tầng bốn phòng ngủ được ưa chuộng

Để xây được mẫu nhà vườn đẹp một tầng bốn phòng ngủ này, đòi hỏi bạn phải có quỹ đất phù hợp. Đồng thời, kinh phí xây dựng của căn nhà kiểu này cũng cần một lượng kinh phí nhất định.

Đánh giá của chuyên gia với mẫu nhà vườn đẹp 1 tầng 4 phòng ngủ

Mẫu nhà vườn đẹp một tầng bốn phòng ngủ là mẫu nhà được đánh giá cao. Với những ưu điểm vượt trội của mình, mẫu nhà này đánh gục nhiều gia chủ đặc biệt là những gia chủ sở hữu quỹ đất ở nông thôn.

Không gian sống tiện nghi

Nhà vườn một tầng bốn phòng ngủ sẽ đáp ứng đầy đủ những công năng của một ngôi nhà. Với bốn phòng ngủ cùng cách trang trí nội thất phòng ngủ phù hợp, tất cả các thành viên trong gia đình bạn đều có không gian nghỉ ngơi riêng biệt.

mặt bằng tầng một bốn phòng ngủ

Không gian mẫu nhà vườn đẹp một tầng bốn phòng ngủ tiện nghi

Không gian sống xanh

Với thiết kế kết hợp cây xanh, bạn sẽ có một không gian sống thân thiện với thiên nhiên. Mẫu nhà vườn đẹp một tầng bốn phòng ngủ này sẽ giúp bạn cảm thấy hoàn toàn thư thái sau những giây phút làm việc căng thẳng. Thật sự là một môi trường sống lý tưởng.

vườn cây xanh của nhà 1 tầng màu trắng

Không gian xanh của mẫu nhà vườn đẹp một tầng bốn phòng ngủ

Tạo ra không gian sống thoáng đãng, nhẹ nhàng

Chính vì sự kết hợp thiết kế với cây xanh, không gian sống của bạn sẽ trở nên vô cùng thoáng đãng. Mẫu nhà cấp bốn vườn đẹp bốn phòng ngủ là mẫu nhà đẹp có không khí trong lành. Tạo ra không gian sống nhẹ nhàng, thanh tịnh.

không gian vườn thoáng đãng

Không gian sống thoáng đãng của mẫu nhà vườn một tầng bốn phòng ngủ

Dự toán kinh phí xây dựng mẫu nhà vườn đẹp 1 tầng 4 phòng ngủ

Để sở hữu một căn nhà vườn đẹp một tầng bốn phòng ngủ, kinh phí dự toán sẽ rơi vào khoảng 1 tỷ cho đến 1,5 tỷ đồng. Tất nhiên, chi phí này có thể dao động tùy thuộc nhiều yếu tố như địa chất, phong cách thiết kế cũng như đơn vị nhà thầu bạn lựa chọn.

Bộ sưu tập mẫu nhà vườn đẹp 1 tầng 4 phòng ngủ hút hồn mọi gia chủ

Vì độ hot của mẫu thiết kế này, hôm nay, Linh Trang sẽ đem đến cho bạn Bộ sưu tập mẫu nhà vườn đẹp một tầng bốn phòng ngủ hút hồn mọi gia chủ. Hãy cùng tham khảo nhé!

Mẫu nhà vườn đẹp một tầng bốn phòng ngủ hiện đại

Phong cách hiện đại luôn rất được ưa chuộng. Mẫu nhà vườn đẹp cấp bốn với bốn phòng ngủ phong cách hiện đại đem lại không gian sống với những nét phóng khoáng. Vẻ đẹp hiện đại của mẫu nhà này thể hiện sự năng động, nhẹ nhàng. Rất phù hợp với những gia chủ yêu thích phong cách mới mẻ.

nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ có hồ nước

Mẫu nhà vườn đẹp một tầng bốn phòng ngủ hiện đại

Bên cạnh đó, với cách trang trí nội thất phòng khách đơn giản, phù hợp, những bị khách ghé thăm nhà bạn sẽ bị hút hồn bởi vẻ đẹp tinh tế của căn nhà.

Mẫu nhà vườn đẹp một tầng bốn phòng ngủ truyền thống

Kiến trúc truyền thống thường rất được ưa chuộng bởi chúng luôn toát lên những nét đẹp cổ kính nhưng không hề xưa cũ. Mẫu nhà vườn đẹp một tầng bốn phòng ngủ là một mẫu thiết kế như vậy. Với gam màu đỏ cam chủ đạo, căn nhà tạo ra một cảm giác bình yên cũng như vẻ ngoài ấn tượng.

Mẫu nhà vườn đẹp một tầng bốn phòng ngủ truyền thống

Mẫu nhà vườn đẹp một tầng bốn phòng ngủ truyền thống

Mẫu nhà vườn đẹp một tầng bốn phòng ngủ phong cách châu Âu

Thiết kế nhà châu Âu chưa bao giờ ngừng hot. Mẫu nhà vườn đẹp một tầng bốn phòng ngủ phong cách châu Âu là sự hòa trộn giữa những nét kiến trúc cổ với nét kiến trúc hiện đại. Điều này giúp ngôi nhà của bạn có một vẻ ngoài cuốn hút. Đồng thời mẫu nhà này đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của gia đình bạn.

nhà cấp bốn màu nâu có sân vườn

Mẫu nhà vườn đẹp một tầng bốn phòng ngủ phong cách châu Âu

Mẫu nhà vườn đẹp một tầng bốn phòng ngủ dạng ống

Nhà ống đã không còn xa lạ đối với giới kiến trúc. Với sự kết hợp độc đáo, mẫu nhà vườn đẹp một tầng bốn phòng ngủ dạng ống đem đến một hơi thở mới lạ. Tạo ra một vẻ ngoài đầy lôi cuốn và độc đáo.

Mẫu nhà vườn đẹp một tầng bốn phòng ngủ dạng ống

Mẫu nhà vườn đẹp một tầng bốn phòng ngủ dạng ống

Mẫu nhà vườn đẹp một tầng bốn phòng ngủ có gác lửng

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng chưa bao giờ hết hot trên thị trường. Ưu điểm vượt trội của mẫu nhà vườn đẹp một tầng bốn phòng ngủ có gác lửng đó chính là việc bạn có thêm không gian riêng biệt. Bạn có thể sử dụng chúng làm không gian thư giãn, ngồi ngắm nhìn quang cảnh riêng cho mình.

nhà một tầng gác lửng có hồ nước

Mẫu nhà vườn đẹp một tầng bốn phòng ngủ có gác lửng

Mẫu nhà vườn đẹp một tầng bốn phòng ngủ mái thái

Mẫu nhà 1 tầng mái thái là kiểu nhà quen thuộc, rất được ưa chuộng. Mẫu nhà vườn cấp bốn với bốn phòng ngủ mái thái là một sự kết hợp hoàn hảo. Thiết kế mái thái sẽ thể hiện rất nhiều tiện ích trong quá trình sử dụng.

nhà một tầng màu nâu có cây xanh

Mẫu nhà vườn đẹp một tầng bốn phòng ngủ mái thái

Mẫu nhà vườn đẹp một tầng bốn phòng ngủ thiết kế độc đáo

Mẫu nhà vườn đẹp một tầng bốn phòng ngủ thiết kế độc đáo là mẫu thiết kế mới lạ. Với bố cục hình khối tự do, căn nhà đem lại cảm giác năng động, thoải mái cho gia chủ.

nhà một tầng có sân vườn

Mẫu nhà vườn đẹp một tầng bốn phòng ngủ thiết kế độc đáo

Hy vọng những gợi ý về mẫu nhà vườn đẹp 1 tầng 4 phòng ngủ đã giúp ích cho bạn!

Nội thất Linh Trang là công ty cung cấp nội thất chuyên nghiệp. Linh Trang luôn đặt chất lượng sản phẩm và dịch vụ lên hàng đầu.

>>> Xem thêm: Chiêm ngưỡng mẫu nhà 3 gian ở nông thôn đẹp, ấn tượng

Buksan ang Binance Account

Can you be more specific about the content of your article? After reading it, I still have some doubts. Hope you can help me. https://accounts.binance.com/ph/register-person?ref=UM6SMJM3

Mời bạn để lại bình luận